08 September 2009

How It Works ?




*** สำหรับมือใหม่ที่เริ่มทำ PTC
( Paid To Click )คะ ***


การทำงานผ่านอินเทอร์เน็ตที่ง่าย และได้เงินจริงๆคะ หลายคนอาจจะคิดว่ามีด้วยหรอ ได้เงินจริงไหม ต้องจ่ายอะไรหรือไม่ ต้องบอกว่าการทำงานที่บ้านผ่านอินเทอร์เน็ตนั้นมีอยู่จริง และ มีมานานแล้วคะ หลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบที่ต้องลงทุน และแบบสมัครฟรี มีทั้งจ่ายเงินจริง และไม่จ่ายเงินคะ แต่เดี๋ยวนี้เว็บที่ไม่จ่ายหลอกลวงจะมีเยอะมาก ดังนั้นเราต้องพิจารณาให้ดี เช่น ให้ค่าคลิกสูงเกินไป $1-$100 จ่ายออกขั้นต่ำ $50-$100 ประมาณนี้คะ จะส่งเป็นเช็คให้ ความจริงแล้วมันเป็นไปไม่ได้ ใครที่เคยทำเบิกเงินแล้วก็รอ ผ่านไปเป็นเดือนๆ ก้อยังไม่ได้รับเงิน หลายคนจะเจอเว็บหลอกลวงแบบนี้


ที่นำมาแนะนำนี้เป็นแบบไม่ต้องลงทุน สมัครสมาชิคฟรี คุณสามารถทำได้ง่ายๆคะ ถ้าคุณ รับ - ส่ง e-mail ได้ ก็สามารถทำงานผ่านเน็ตได้แล้ว รายได้ที่จะได้รับในแต่ละเดือนอาจได้มาก หรือน้อย ขึ้นอยู่กับความขยัน เวลา จำนวนเว็บที่ทำ และ สายงานหรือดาวน์ไลน์ที่เรามีคะ งานแบบนี้อาจจะไม่ได้ทำเงินมากมายอะไร แต่ถ้าเราทำหลายเว็บ มีดาวน์ไลน์เยอะ รายได้ก้อมากขึ้น และใช้แค่เวลาว่างที่เรามีคะ



ข้อนี้สำคัญมาก เว็บคลิกพวกนี้ห้ามสมัครหลาย account น่ะคะ คอม 1 เครื่อง/1 account / ต่อ 1 เว็บเท่านั้น เพราะถ้าสมัครซ้ำหรือเล่นหลาย account ในเครื่องเดียวก็จะโดนแบน ( ลบ account / ไม่จ่ายเงินคะ )



แต่ก่อนเริ่มทำงาน เราต้องมีบัญชีธนาคารออนไลน์เอาไว้รับเงิน ตอนนี้เว็บทำเงินส่วนมากจะจ่ายเงินผ่านทาง AlertPay ,PayPal, LibertyReserve ดูรายละเอียดวิธีการสมัคร สมัครฟรีไม่เสียค่าสมัครใดๆคะ




หลังจากมีบัญชีธนาคารออนไลน์เอาไว้รับเงินแล้ว ตอนนี้เรามาเริ่มทำงานกันคะ

เว็บอันดับ 1 ที่จ่ายจริง เบิกเงินเข้าทันทีคะ

สมัครคลิกที่แบนเนอร์ด้านล่างเลยคะ


images by uppicweb.com




หลังจากคลิกแบนเนอร์แล้วก็จะขึ้นหน้าต่างใหม่ขึ้นมาแบบนี้ คลิกตามรูปเลยคะ
images by uppicweb.com

หลังจากนั้นก้อจะขึ้นหน้าต่างแบบนี้คะ ใส่รายละเอียดต่างๆตามรูปเลยคะ อย่าลืมจดชื่อและรหัสที่ตั้งไว้ Login ด้วยนะคะ ถ้ายังไม่มีบัญชี AlertPay/PayPal ก้อใส่อีเมลเหมือนอีเมลที่เอาไว้ติดต่อก่อนได้คะ หลังจากนั้นเราค่อยเข้าไปเปลี่ยนทีหลังได้คะ
images by uppicweb.com

หลังจากนั้นจะขึ้นหน้าต่างแบบนี้คะ อย่าเพิ่งปิดนะคะ ยังไม่เสร็จคะ ให้เราเข้าไปเช็คอีเมลที่เราใช้สมัครคะ
images by uppicweb.com

เปิดอีเมลที่ใช้สมัครดูตามรูปเลยคะ จะเจอข้อความแบบนี้ ให้ Copy ตัวเลขยาวๆในกรอบสีแดงทั้งหมด แล้วนำไปใส่ในช่องตามรูปด้านบนคะ เสร็จแล้วกด FINISH REGISTRATION ตามรูปคะ
images by uppicweb.com

หลังจากนั้นจะเจอหน้าต่างแบบนี้คะ แสดงว่าเราสมัครเสร็จเรียบร้อยคะ กด Login ได้เลยคะ
images by uppicweb.com


หลังจากดูวิธีการสมัครแล้ว ทีนี้เรามาดูวิธีทำงานกันคะ

มาเริ่ม Login กันคะ ใส่ชื่อ และรหัสผ่านตามที่เราตั้งไว้ Login คะ

images by uppicweb.com

จากนั้นจะเจอหน้าต่างแบบนี้คะ ให้คลิกตามรูปเลยคะ
images by uppicweb.com

images by uppicweb.com
images by uppicweb.com

หลังจากนั้นจะเจอหน้าต่างแบบนี้คะ ให้รอจนขึ้นแบบรูปถัดไปคะ
images by uppicweb.com

images by uppicweb.com

ตามรูปนี้ดาวสีเทาคือลิ้งค์ที่เราคลิกแล้วคะ ให้คลิกลิ้งค์ที่เหลือต่อไปคะ
images by uppicweb.com

ส่วนรูปนี้หมายถึงเราคลิกหมดแล้ว ยังคลิกใหม่อีกครั้งไม่ได้คะ
images by uppicweb.com

รูปนี้เราจะคลิกเข้าใน Account ของเราคะ หรือออกจาก Account คะ
images by uppicweb.com

หลังจากเข้ามาใน Account เราจะเจอหน้าจอแบบนี้คะ จะแสดงรายละเอียดต่างๆ ยอดเงิน จำนวนคลิก
จำนวนสายงานหรือดาวน์ไลของเรา
images by uppicweb.com

รูปด้านล่างนี้คือข้อมูลส่วนตัว ที่เราต้องการจะเปลี่ยนหรือแก้ไข

ช่องสีฟ้าคือการเปลี่ยน อีเมลที่ใช้ติดต่อ หรืออีเมล AlertPay /PayPal

ช่องสีแดง คือการเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ ถ้าเราไม่ต้องการเปลี่ยนให้เว้นว่างไว้คะ

ช่องสีเขียว คือ การตั้งรหัสผ่าน Login ที่ 2 คะ ถ้าเราต้องการใช้ ให้กด Yes
และตั้งรหัสที่ต้องการคะ ถ้าไม่ต้องการใช้ให้กด No คะ
(รหัสผ่านที่ 2 คือ ช่องที่เราเว้นว่างไว้ตอน Login คะ)

ช่องสีชมพูจะเป็นการตั้งค่าต่างๆใน คะ Forum
images by uppicweb.com
หลังจากใส่ข้อมูลที่ต้องการแก้ไขแล้ว ใส่รหัสผ่านเดิมอีกครั้ง และกด SAVE CHANGES คะ

ส่วนเว็บ PTC อื่นๆ วิธีสมัคร และการทำงานก็จะคล้ายๆกันคะ ส่วนเมนูลิ้งค์ดูโฆษณา บางเว็บอาจเขียน Browse Ads SURF View Advertisements View Ads SURF ADS


ตัวอย่างการทำงานของ BUXP คะ


เริ่มงานคลิกที่ลิ้งค์ได้เลยคะ จากนั้นทำตามตามรูปนะคะ




รูปข้างล่างคือลิ้งค์ที่เราคลิกแล้วคะ จะมีเส้นขีดทับไว้


ส่วนรูปนี้คือลิ้งค์ที่ห้ามคลิกคะ อย่าคลิกเพลินจนลืมดูนะคะ